Trở lại Namibia, Chevron ghi dấu ấn lĩnh vực mới
![]() |
Chevron trở lại thị trường bán lẻ Namibia. Ảnh AFP |
Chevron Brands International LLC, một công ty con của tập đoàn dầu khí Chevron của Mỹ, đã chính thức ký kết thỏa thuận thương hiệu dài hạn vào thứ Ba ngày 2/7 với công ty Bachmus Oil and Fuel Supplies có trụ sở tại Namibia.
Là một phần của thỏa thuận này, Chevron đã cấp cho Bachmus, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dầu mỏ, quyền tiếp thị, bán và phân phối nhiên liệu dưới tên Caltex, thương hiệu nhiên liệu và dầu nhờn quốc tế thuộc sở hữu của Chevron.
Thỏa thuận này được thực hiện hai năm sau khi Chevron quay trở lại phân khúc thượng nguồn của ngành dầu khí Namibia, nhằm củng cố vị thế của Chevron tại quốc gia này, đặc biệt là trên thị trường bán lẻ sản phẩm dầu mỏ địa phương.
Danielle Lincoln, phó chủ tịch bộ phận Sản phẩm Quốc tế của Chevron, người kỳ vọng thỏa thuận này sẽ “củng cố sức mạnh của thương hiệu Caltex” cho biết: “Trở lại thị trường bán lẻ Namibia là một bước tiến quan trọng đối với Chevron”.
Chevron là một trong những công ty năng lượng tích hợp lớn nhất thế giới. Ở Châu Phi, mối quan tâm của họ đối với hydrocarbon là Namibia, Nigeria, Angola và Congo, nơi Chevron là doanh nghiệp hàng đầu trong nghiên cứu và khai thác dầu khí.
![]() |
![]() |
![]() |
Anh Thư
AFP
- Malaysia làm gì khi nguồn dầu mỏ cạn kiệt?
- [Infographic] Những con số về dầu khí đáng chú ý trong tuần (21/4 - 27/4)
- Tham vọng dầu mỏ của Brazil thách thức các mục tiêu về khí hậu
- Bản tin Năng lượng Quốc tế 28/4: Các thương vụ M&A tại Mỹ có khởi đầu mạnh mẽ trong năm nay
- Nga đẩy nhanh tốc độ khoan dầu chưa từng có trong vòng 5 năm qua