Điện thoại, laptop, TV... rơi vỡ đã có Bảo hiểm PVI nâng đỡ
|
Gói bảo hiểm bảo hành mở rộng cho các thiết bị điện máy của PVI đang triển khai |
Gói bảo hiểm bảo hành mở rộng cho các thiết bị điện máy của PVI với nhiều ưu đãi, bồi thường hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Từ hôm nay bạn không còn quá lo lắng về chi phí sửa chữa mỗi khi làm rơi, vào nước các sản phẩm công nghệ như: Điện thoại, laptop, đồng hồ thông minh,... Vì giờ đây đã có bảo hiểm cho các sản phẩm này, bồi thường, trợ giá vô cùng hấp dẫn cho khách hàng
Ưu điểm vượt trội:
-
Sửa chữa miễn phí và không giới hạn số lần sữa chữa (Tổng giá trị sửa chữa không vượt quá giá trị của thiết bị điện tử tại thời điểm khách hàng tham gia gói bảo hiểm);
-
Thay thế thiết bị mới (01 lần) khi không thể sửa chữa;
-
Sửa chữa, thay thế tại Trung tâm bảo hành Hãng/ Ủy Quyền;
-
Sửa chữa tại nhà / miễn phí vận chuyển tới Trung tâm Bảo Hành;
-
Hoàn phí 100% khi hủy, trả gói bảo hiểm trong vòng 30 ngày;
-
Tổng thời gian sửa chữa/ thay thế thiết bị TỐI ĐA chỉ 15 ngày làm việc (tương tự với bảo hành của Nhà Sản Xuất);
-
Thời hạn bảo hiểm linh hoạt, lên đến 05 năm;
-
Áp dụng với mọi hãng, mọi dòng thiết bị (ví dụ máy giặt Electrolux, tivi Sony, điều hòa Sumikura,…)
Đối tượng tham gia:
-
Áp dụng cho trường hợp bị lỗi do Nhà sản xuất gây ảnh hưởng đến việc sử dụng của thiết bị, đòi hỏi phải được sửa chữa hoặc thay thế để có thể hoạt động một cách bình thường.
-
Tối đa tổng thời gian Bảo hành của thiết bị (bao gồm BH NSX và BHMR) không vượt quá 5 năm
Điều kiện tham gia bảo hiểm
Thiết bị mới 100% được bán tại hệ thống cửa hàng Điện Máy Xanh
Được sản xuất để sử dụng trong gia đình & cho mục đích sử dụng cá nhân
QUYỀN LỢI BẢO HIỂM
![]() |
Gói bảo hiểm rơi vỡ của PVI với nhiều ưu đãi, bồi thường hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng |
Thiết bị có ít nhất 12 tháng Bảo Hành của Nhà Sản Xuất
-
Bảo hành gốc của thiết bị từ Nhà Sản Xuất có hiệu lực bảo hành tại Việt Nam
Bảo hiểm sẽ chi trả cho: Chi phí sửa chữa, thay thế cho Thiết bị được bảo hiểm cho các thiệt hại gây ra bởi lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất phát sinh trong thời gian bảo hành mở rộng.
Ví dụ: Tivi trong thời gian bảo hành mở rộng bị hỏng hệ thống mạch do điện dẫn tới sọc màn hình, cần phải sửa chữa hoặc thay thế.
ĐĂNG KÝ THAM GIA BẢO HIỂM
-
Khách hàng đăng ký tham gia bảo hiểm qua giấy yêu cầu bảo hiểm tại Siêu thị Điện Máy Xanh
Thủ tục yêu cầu bồi thường
Hướng dẫn bồi thường:
Bước 1: Gọi điện đến số hotline: 1900 633 894 hoặc email đến địa chỉ: [email protected]
Bước 2: Đại diện PVI sẽ liên hệ khách hàng & thông báo cử nhân viên kỹ thuật xuống nhà khách hàng kiểm tra, trong vòng 01 ngày làm việc.
Bước 3: Đại diện PVI liên hệ khách hàng trao đổi về hư hỏng của thiết bị & phương án sửa chữa, thay thế.
Bước 4: Trung tâm bảo hành tiến hành sửa chữa/ thay thế máy, bàn giao thiết bị cho khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
-
Địa chỉ: Tổng Công ty Bảo hiểm PVI phía Nam
Tầng 19 Tòa nhà PetroVietnam, số 1-5 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
-
Hotline: 02839 111 666
-
Email: [email protected]
-
Cùng robot khám phá xu hướng nghề nghiệp của tương lai
-
Khám phá các giải pháp năng lượng thông minh của Eaton tại VIMF 2024
-
Kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ số Hà Nội 2024
-
Vietnam Water Week 2024: Cơ hội hợp tác toàn cầu giải quyết các thách thức về tài nguyên nước
-
2 nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024