Cảnh báo tình trạng thiếu xăng, dầu diesel ở Pakistan
![]() |
![]() |
![]() |
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/ |
OCAC đã báo cáo Cơ quan Quản lý Dầu khí (Ogra), sự thiếu hụt này là do nguồn cung hạn chế và phí bảo hiểm cao đối với các kho dự trữ nhiên liệu trên thị trường quốc tế.
Do đó, nước này khó có thể nhập khẩu dầu diesel trong tháng 11. Cho đến nay, chỉ có Công ty Dầu khí Quốc gia Pakistan (PSO), đã dự trữ các lô hàng 220.000 tấn và 10.000 tấn từ Flow Petroleum.
Theo báo cáo trên, nước này vẫn chưa lên kế hoạch nhập khẩu xăng để đáp ứng nhu cầu và phù hợp với sản lượng tiêu thụ.
Các nhà nhập khẩu được cho là đã hoàn thiện kế hoạch nhập khẩu, nhưng hiện tại, có một khoảng trống trong kế hoạch nhập khẩu, bức thư cho biết.
Ngoài ra, hầu như các công ty dầu khí ghi nhận doanh số bán hàng trong tháng 10 thấp hơn nhu cầu dự kiến vì họ có lượng dự trữ các sản phẩm nhiên liệu hạn chế.
Họ đã nhận được các lô hàng nhiên liệu vào tuần cuối cùng của tháng 10 mà chúng đã được sử dụng trong toàn bộ tháng 10.
https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/
Yến Anh
- PVI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025
- AM Best xác nhận tái xếp hạng tín nhiệm A- (Xuất sắc) của Tổng Công ty Bảo hiểm PVI
- Tiềm năng thị trường trái phiếu doanh nghiệp nhìn từ báo cáo tháng 2/2025
- TS. Tô Văn Trường: Nên xây dựng mô hình "GDP chất lượng"
- Phát hành Trái phiếu Chính phủ tăng gần 1,8 lần so với tháng 1
- Người dân được hưởng lợi gì khi lạm phát được kiểm soát?
- "Tâm điểm Tín dụng Việt Nam 2025"- Giải pháp huy động vốn và phát triển bền vững
- ADB mở rộng vốn đầu tư cho khu vực tư nhân và chuyển đổi số
- 2025 - Năm bản lề để kinh tế Việt Nam vươn mình
- CEO Nguyễn Quang Huy: Nhà đầu tư nên đa dạng kênh đầu tư thay vì lao vào vàng